TIN TỨC

Quá 'đen' cho Sơn Tùng, đầu năm đã dính 'phốt' đạo nhái G-Dragon

Thứ bảy, 01/01/2022 08:00 GMT+7

Cư dân mạng lại phát hiện ra điểm trùng hợp trong phong cách mới của Sơn Tùng M-TP và G-Dragon.

Sơn Tùng có màn trình diễn trong đêm coutdown cực bốc lửa. Nam ca sĩ diện trang phục độc lạ, trông cá tính và "cool ngầu" hơn hẳn bình thường. Đáng chú ý, với cách phối áo da, vòng cổ cùng chiếc mũ đen của Sơn Tùng, netizen cho rằng trông giống hệt như outfit của G-Dragon trước đó. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, có người cho rằng nam ca sĩ lại tiếp tục đạo nhái phong cách G-Dragon.

Với cách phối áo da, vòng cổ cùng chiếc mũ đen của Sơn Tùng, netizen cho rằng trông giống hệt như outfit của G-Dragon.

Ngay lập tức, 1 tài khoản Tiktok đã so sánh hình ảnh của Sơn Tùng M-TP và G-Dragon, cho rằng đây chính là lý do khiến Sơn Tùng thay đổi hình ảnh. Hình ảnh này đã thu về hàng ngàn lượt thích và nhiều bình luận cho rằng Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục "đạo nhái" phong cách của G-Dragon và thả loạt bình luận thể hiện sự chán nản: "Đằng nào cũng chỉ mãi là bản sao thôi", "À thì ra là thế",...Nhưng một vài ý kiến lại bênh vực cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp.

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra giữa fan của Sơn Tùng và fan K-Pop.

Dù thế nào đi nữa thì có lẽ mối nhân duyên giữa Sơn Tùng và G-Dragon xem ra vẫn chưa đến lúc kết thúc.

Không chỉ được hâm mộ bởi đông đảo khán giả trên toàn thế giới, G-Dragon còn là thần tượng của rất nhiều idol Kpop thế hệ sau này. Không chỉ thể hiện sự cá tính và chất riêng trong âm nhạc, nam thần tượng này còn là người tạo ra các xu hướng thời trang.

Với Sơn Tùng, anh đã nhiều lần vướng vào lùm xùm khi bị khán giả phát hiện những chi tiết tương đồng của anh với G-Dragon từ trang phục, cách cầm mic, cử chỉ, bước đi, biểu cảm khuôn mặt.

Sơn Tùng đã nhiều lần vướng ồn ào copy phong cách của nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc.

Trước đó, nam ca sĩ Sơn Tùng thừa nhận mình chịu ảnh hưởng của các ca sĩ Hàn Quốc.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Sơn Tùng thừa nhận mình chịu ảnh hưởng của các ca sĩ Hàn Quốc. Anh giải thích trước đây mình hoạt động trong giới Underground và đã sử dụng phần giai điệu có sẵn từ những beat miễn phí trên mạng để viết một số ca khúc.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08