TIN TỨC

Rapper 19 tuổi bị bắn chết trong phòng ngủ

Thứ tư, 01/12/2021 17:26 GMT+7

Nước Mỹ ghi nhận nhiều vụ rapper bị tấn công bằng súng trong thời gian qua. Big Wan, 19 tuổi, là nạn nhân mới nhất.

 

Theo New York Post, ngôi sao nhạc rap đang lên của bang Wisconsin, Big Wan, đã thiệt mạng trong vụ xả súng ở Milwaukee (Mỹ) vào ngày 26/11. Big Wan ra đi khi mới 19 tuổi.Sở cảnh sát thành phố đang điều tra cái chết của Big Wan như một vụ giết người. Báo Milwaukee Journal Sentinel cho biết anh bị bắn vào khoảng 9h sáng ở khu dân cư, vết thương quá nặng nên Big Wan không qua khỏi.

Người bạn lâu năm của gia đình cho biết Big Wan tên khai sinh là Dawan Turner, sống cùng bà và mẹ trong căn hộ nhỏ. Lúc xảy ra vụ xả súng, anh đang ở trong phòng ngủ.

Big Wan có ảnh hưởng đến giới nhạc địa phương. Anh được gọi là "người truyền đạt thông điệp tốt nhất thành phố". Nam rapper đứng sau các bản rap vui nhộn, luôn truyền năng lượng tích cực đến mọi người. Đĩa đơn Fast Lane Lifestyle phát hành tháng 11/2019 là sản phẩm nổi bật của Big Wan.

Với sự giúp đỡ của quản lý, Big Wan bắt đầu thu âm bài hát khi mới 10 tuổi. Âm nhạc cũng lột tả nét tính cách dễ mến, vui vẻ và tốt bụng của nam rapper.

"Big Wan rất nghiêm túc. Cậu ấy tiếp thu mọi thứ và không bao giờ phản đối. Big chỉ tập trung vào công việc của mình", quản lý của nam rapper chia sẻ.

Theo New York Post, nước Mỹ ghi nhận nhiều vụ tấn công nhắm vào giới nghệ sĩ da màu, nhất là rapper trong thời gian qua. Hôm 18/11, trong lúc Young Dolph đang mua bánh quy trước cửa hàng, một kẻ lạ chạy xe đến và dùng súng bắn chết nam rapper ngay tại chỗ.

TMZ cho biết rapper Gonzoe qua đời sau khi bị bắn gần trạm xăng ở Seattle tối 29/7. Gonzoe phải hứng 3 phát đạn vào ngực. Anh cố chạy trốn tới nhà ga gần đó, rồi gục xuống.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07