TIN TỨC

Rapper tlinh chính thức gửi lời xin lỗi đến Trấn Thành sau khi chê anh thiếu tinh tế trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 28/01/2022 08:30 GMT+7

Lời xin lỗi của tlinh đến Trấn Thành sau sự cố tại Rap Việt đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Sau một hành trình dài, đêm Chung kết của Rap Việt đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về Seachains - đại diện từ team Karik. Thế nhưng, bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, sự cố hy hữu của Trấn Thành và tlinh cũng được chú ý không kém. Theo đó, anh đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị tlinh chê thẳng thừng thiếu tinh tế khi cố tình hỏi về tình trạng độc thân của cô nàng tại lễ trao giải Rap Việt mùa 2.

Cho đến mới đây, sau khi thổi bùng tranh cãi từ dư luận, tlinh đã chính thức lên tiếng xin lỗi Trấn Thành về sự cố vừa qua. Cụ thể, cô nàng cho biết mình cảm thấy bối rối trong buổi biểu diễn và không may để cảm xúc này ảnh hưởng đến Trấn Thành. Được biết, trong thời gian qua, vì cũng phải chịu rất nhiều áp lực nên cô đã sử dụng từ ngữ cẩu thả và làm cho mọi người thất vọng về cách trả lời.

 

Bên cạnh đó, tlinh cũng khẳng định Trấn Thành không làm gì sai, thừa nhận mình luôn ngưỡng mộ những điều anh làm. Hơn nữa, nữ rapper cũng không cố tình nói lời khó nghe với câu hỏi vô cùng bình thường của nam MC. Cô cũng mong rằng Trấn Thành sẽ thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu chuyên nghiệp. Đồng thời mong khán giả sẽ bao dung hơn với mình: 'Em chỉ mong anh Trấn Thành sẽ thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu kinh nghiệm này của em, em không hề có ý hỗn láo như vậy với anh, em cũng thấy chẳng có gì sai trong câu hỏi đó của anh, là do cách em đối đáp hoàn toàn, mong khán giả sẽ bao dung với lỗi lầm này của mình. Mình sẽ rút kinh nghiệm và trở nên tốt hơn'. Hiện những chia sẻ của tlinh đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03