TIN TỨC

Simon D bị chỉ trích vì MV tràn ngập nội y phụ nữ

Thứ năm, 29/09/2022 08:20 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng ca khúc "TTFU" của Simon D đang chế giễu, coi thường phụ nữ.

                                      Sản phẩm âm nhạc mới của Simon D bị chỉ trích.

Ngày 19/9, rapper Simon D phát hành ca khúc TTFU, kết hợp với các rapper Loco, Won Jae Woo và Kugi. Theo InsightTTFU hiện gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi những hình ảnh và ca từ không phù hợp.

Trong video ca nhạc TTFU, rất nhiều nội y xuất hiện trong lúc Simon D biểu diễn. Nam rapper thậm chí còn cầm áo ngực trên tay và lắc khi đang thể hiện phần rap.

Đáng chú ý, ở một phân cảnh, Simon D ngồi trong xe đẩy chất đầy nội y. Anh vừa rap vừa chỉ vào chồng áo ngực bên cạnh. Lời bài hát cũng chứa những ca từ 18+ như "Tất cả phụ nữ đã đến nơi tôi ở", "Họ cúi mặt và mông chổng lên"...

Nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Simon D, sau khi xem MV TTFU đã không giấu được sự ngạc nhiên. Họ cho rằng bài hát đang chế giễu, hạ thấp phụ nữ.

"Lời bài hát thật tục tĩu", "Bài hát này thể hiện sự coi thường phụ nữ quá rõ ràng", "Là một người phụ nữ, tôi cảm thấy rất bất bình khi nghe ca khúc này", một số khán giả bình luận về sản phẩm âm nhạc mới của Simon D.

Simon D, hay còn được biết đến với tên gọi Simon Dominic, tên thật là Jung Ki Seok. Anh nổi tiếng tại Hàn Quốc với các ca khúc Stay Cool, Cheerz, Simon Dominic, Won & Only

Năm 2009, Simon D kết hợp với rapper E-Sens tạo thành bộ đôi Hip hop Supreme Team. 4 năm sau, Supreme Team tan rã và Simon D chuyển sang hoạt động solo. Năm 2014, Simon D và Jay Park sáng lập công ty giải trí AOMG.

Simon D được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài ấm áp cùng tính cách thân thiện. Do đó, anh đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự ngông cuồng trong lần trở lại cùng TTFU.

TTFU là một ca khúc Hip hop đặc trưng, có giai điệu hấp dẫn. Tuy nhiên, phần lớn khán giả TTFU đánh giá ca từ của bài hát có phần thô và khó nghe.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03