TIN TỨC

SMTOWN LIVE 2022 phá kỷ lục cho buổi concert online tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 02/01/2022 16:45 GMT+7

SM thông báo concert miễn phí SMCU EXPRESS@KWANGYA ghi nhận 51 triệu lượt stream tại 161 khu vực trên toàn thế giới

Vào ngày 1 tháng 1, SM Entertainment đã tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến mang tên "SMTOWN 2022: SMCU EXPRESS @KWANGYA".

Sự kiện này đã đạt kỷ lục 51 triệu lượt phát trực tiếp từ 161 khu vực khác nhau. Con số này vượt qua kỷ lục 35,83 triệu lượt stream từ buổi hòa nhạc SMTOWN Live "Culture Humanity" năm ngoái và lập kỷ lục mới về số lượt stream cao nhất từng đạt được trong một buổi concert online Hàn Quốc.

Buổi hòa nhạc được phát trực tuyến miễn phí, có các màn trình diễn và hợp tác của nhiều nghệ sĩ trong công ty, bao gồm SHINee 's Onew, SHINee's Key, SHINee's Minho, Girls 'Generation Taeyeon và Hyoyeon, aespa, HOT's Kangta, BoA, TVXQ, Super Junior, EXO 's Kai, Red Velvet, NCT U, NCT 127, NCT DREAM, WayV's Kun and Xiaojun.

Buổi hòa nhạc cũng có màn trình diễn đầu tay của nhóm nhạc nữ dự án mới của SM Entertainment GOT the beat, bao gồm BoA, Hyoyeon và Taeyeon của Girls 'Generation, Seulgi và Wendy của Red Velvet, Karina và Winter của aespa.

Nửa sau của buổi concert có phần chơi DJ của các nghệ sĩ bao gồm DJ HYO (Girls 'Generation's Hyoyeon), Raiden, IMLAY, DJ GINJO, JEB, MINIMONSTER, Mar Vista và Hitchhiker.