TIN TỨC

Sơn Tùng đăng tải video hát There's No One At All sau 3 ngày bị phạt và tiêu hủy MV

Chủ nhật, 08/05/2022 21:20 GMT+7

Người hâm mộ hi vọng giọng ca gốc Thái Bình sẽ sớm tung ra một phiên bản MV khác cho ca khúc.

Chiều 6/5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức gỡ bỏ MV There’s no one at all khỏi YouTube, chứ không chỉ hạn chế người dùng Việt Nam như trước đó. Đây là kết luận xử phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Ngoài ra, nam ca sĩ phải nộp phạt 70 triệu đồng và cùng số lợi nhuận thu được từ MV. Sản phẩm âm nhạc Sơn Tùng M-TP vừa phát hành bị đánh giá có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là cảnh nhảy lầu tự tử ở cuối MV.

Khi truy cập đường link của MV thì khán giả nhận được thông báo: 'Video này không hoạt động'.

 

MV có màu sắc u ám kèm thông điệp sống tiêu cực nhất của Sơn Tùng từ trước đến nay. Ca sĩ vào vai một kẻ lang thang, ương ngạnh và coi việc tấn công mọi người vô cớ như cách để khẳng định sự tồn tại của mình giữa thế giới anh ta vô cùng chán ghét.

                                               Tạo hình của Sơn Tùng trong MV mới

Sau khi MV vấp phải nhiều bình luận phê phán, Sơn Tùng M-TP lên tiếng trên tài khoản Facebook chính thức của mình: 'Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem M/V này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn'.

Sau 3 ngày chấp hành án phạt, Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đăng tải đoạn video trên Tiktok cá nhân. Đoạn video dài 45 giây quay cảnh Sơn Tùng bật và hát theo ca khúc There's No One At All. Nam ca sĩ viết: 'Show me your hands if you're still listening to There's No One At All' (Tạm dịch: Hãy cho tôi thấy cánh tay nếu bạn vẫn đang nghe There's No One At All).

\

Đây là một ca khúc được sáng tác 100% tiếng Anh, đánh dấu một thử thách mới trong âm nhạc của giọng ca Lạc Trôi, chinh phục thị trường quốc tế. Với tâm huyết mà Sơn Tùng đặt ra, dù MV đã bị hạ nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng giọng ca gốc Thái Bình sẽ sớm tung ra một phiên bản MV khác cho ca khúc.

Theo Cheng/vtc.vn