TIN TỨC

Sơn Tùng M-TP tái xuất sau khi MV 'There's No One At All' bị tiêu hủy

Thứ hai, 09/05/2022 17:00 GMT+7

Sau khi MV 'There's No One At All' bị tiêu hủy, mới đây Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

Sau khi tung ra MV "There's No One At All" gây nhiêu tranh cãi, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng M-TP đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV được đầu tư khủng này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Trước đó, ông Phạm Cao Thái - Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đơn vị đã mời ca sĩ Sơn Tùng M-TP lên làm việc, cung cấp thông tin liên quan đến MV "There's No One At All" vào ngày 5/5.

Phía Sơn Tùng M-TP đã tới Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch để làm việc sau ồn ào liên quan tới MV. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không trực tiếp đến làm việc mà thông qua một người đại diện.

 

MV "There's No One At All" của Sơn Tùng M-TP đã bị tiêu hủy.

Theo văn bản quyết định xử phạt hành chính đối với MV "There's No One At All" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sơn Tùng phải nộp phạt số tiền 70 triệu đồng.

Bên cạnh đó, biện pháp khắc phục hậu quả đề ra yêu cầu Công ty M-TP có trách nhiệm tiêu hủy bản ghi hình "There's No One At All", nộp lại số lợi thu từ MV, tháo gỡ bản ghi hình "There's No One At All" dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kĩ thuật số. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV tại nước ngoài.

Tới trưa 6/5, Sơn Tùng M-TP và phía Công ty M-TP Entertainment đã chính thức tiêu hủy toàn bộ MV "There's No One At All" trên nền tảng YouTube ở tất cả mọi nơi trên thế giới.

Theo ước tính từ SocialBlade, trong ngày ra mắt MV "There's No One At All" kể từ thời điểm chính thức ra mắt (tối 29/4) cho đến khi chính thức bị tiêu hủy theo quy định của pháp luật, kênh YouTube của Sơn Tùng đã kiếm được số tiền dao động khoảng từ 4.500 USD - 73.600 USD (103.3 triệu đồng - 1.68 tỉ đồng).

Sau một thời gian nhận quyết định xử phạt, mới đây Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải đoạn clip trên kênh TikTok cá nhân.

Theo đó, trong đoạn clip khoảng 44 giây, nam ca sĩ đã bật ca khúc There's No One At All và hát theo những giai điệu đó cùng dòng trạng thái "(Tạm dịch) Hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn khi nghe There's No One At All".

Đây có thể xem là động thái đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau khi MV There's No One At All buộc phải tiêu hủy vì nhận về nhiều chỉ trích.

Thậm chí, dù vướng phải nhiều chuyện đáng buồn, thế nhưng dễ thấy trong đoạn clip Sơn Tùng tỏ ra khá thoải mái và phiêu theo điệu nhạc khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Tuệ An

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04