TIN TỨC

Sơn Tùng M-TP tiết lộ đã sang Nhật, chuẩn bị tổ chức fan meeting 'ngay và luôn'?

Thứ bảy, 27/11/2021 00:00 GMT+7

Chúng nam ca sĩ đề câp đến chuyện này trong 1 lần trò chuyện cùng fan.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ luôn chiều lòng người hâm mộ và có nhiều bước đi mới lạ, táo bạo. Hiện cộng đồng fan của anh chàng liên tục xôn xao thông tin Sơn Tùng sẽ sớm Nhật tiến và ra mắt sản phẩm mới tại xứ sở hoa anh đào.

7efd7dc6c2842bda7295.jpg

Sơn Tùng có khả năng Nhật tiến.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi hào hứng khi lần đầu tiên tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Cụ thể, một fan của nam ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên Facebook cá nhân, với mục đích kỷ niệm ngày thành lập cộng đồng fan của Sơn Tùng tại Nhật Bản. Ngoài ra, người hâm mộ này cũng chia sẻ lại những hạnh phúc khi là SKY (tên fandom của Sơn Tùng) và gửi lời cảm ơn đến những người bạn, những anh chị em đã luôn đồng hành bên mình trong suốt thời gian qua.

Người hâm mộ này tâm sự: "Không biết nói gì hơn 2 từ tuyệt vời... 1 gia đình nhỏ trong đại gia đình Sky với những con người đáng yêu vô cùng. Có thể chỉ gặp nhau được một lần, cả đời sẽ không bao giờ gặp lại... nhưng những khoảnh khắc này sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn vì đã có mặt trong tuổi trẻ của nhau... Cảm ơn JST, cảm ơn Sky, cảm ơn Nguyễn Thanh Tùng. Happy 1st JST Anniversary - Happy 9th SKY Anniversary".

b88ffe744736ae68f727.jpg

Một fan chúc mừng kỉ niệm thành lập nhóm trên trang cá nhân.

Lập tức, nhiều cư dân mạng phát hiện Sơn Tùng cũng để lại bình luận bên dưới bài viết với nội dung: "Mai bay sang Nhật nha! Hay làm hăn một bài tiếng Nhật? Chọn đi!" Hầu như ai cũng bất ngờ trước sự tương tác đặc biệt này của nam ca sĩ.

ea2db0d60994e0cab985.jpg

Bình luận của Sơn Tùng bên dưới bài viết của fan.

Sau đó, nam ca sĩ cũng có một buổi trò chuyện trực tiếp cùng fan trên Facebook cá nhân. Dù... vừa ăn vừa liên tục nói chuyện, Sơn Tùng luôn vui tươi và nhiệt tình kể chuyện cho fan nghe. Ngay từ đầu buổi, anh chàng tỏ ra vô cùng nghiêm túc với vấn đề "Nhật tiến".

Nam ca sĩ tâm sự: "Chắc là mọi người đang băn khoăn tôi đang ở đâu đúng không? Đang ở bên Nhật, thấy núi Phú Sĩ ở sau lưng chưa? Hôm trước mới bình luận trên trang của các bạn Sky tại Nhật Bản, đúng là lần đầu tiên tôi làm chuyện này, thế nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc, nay tôi sang Nhật luôn! Không cần gì phải chần chừ, nói là làm luôn!"

91342e2197637e3d2772.jpg

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn nhấn mạnh thêm: "Chắc mai tổ chức luôn buổi meeting với các bạn Sky tại Nhật Bản!" Dù không biết là đùa hay thật, nhiều người vẫn vô cùng vui mừng trước sự nhiệt tình và chiều lòng fan của Sơn Tùng M-TP.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08