TIN TỨC

Soobin Hoàng Sơn - Ji Yeon bật mí tên ca khúc kết hợp, nhá hàng teaser đầu tiên

Thứ tư, 11/07/2018 09:30 GMT+7

Ca khúc hợp tác giữa Soobin Hoàng Sơn - Ji Yeon (T-ARA) chính thức được tiết lộ tiêu đề thông qua một clip teaser ngắn vào 19h40 tối qua.

Hình ảnh đầu tiên trong đoạn teaser ngắn 25 giây là chàng trai Soobin ngồi trên ghế sofa, một tay lật từng trang báo, một tay cầm điện thoại như đang chờ đợi ai đó liên lạc. Dù lúc ẩn lúc hiện, nhưng luôn thấy vẻ mặt hạnh phúc của một người đang yêu và chờ đợi từng dòng tin nhắn của bạn gái.

Hình ảnh Soobin trong teaser đầu tiên

Hình ảnh Soobin trong teaser đầu tiên

Dòng tin nhắn dễ thương giữa Soobin và Ji Yeon đã hé lộ tiêu đề ca khúc kết hợp: Đẹp nhất là em. Được biết, cặp đôi sẽ hóa thân thành hai người yêu nhau say đắm và dự kiến trong MV sẽ có những cảnh skinship ngọt ngào.

Một cảnh quay được chính Ji Yeon tiết lộ trên trang cá nhân

Một cảnh quay được chính Ji Yeon tiết lộ trên trang cá nhân

Ngoài ra, ekip sản xuất cũng tiết lộ thay vì 14 tiếng như kế hoạch ban đầu, cặp đôi chỉ mất 8 tiếng để hoàn thiện các cảnh quay. Soobin và Jiyeon không chỉ đóng cặp ăn ý mà họ còn giúp đỡ nhau trong quá trình hát tiếng Việt - Hàn. Nam ca sĩ cũng cho biết, Ji Yeon là một cô gái rất đáng yêu nhưng khi làm việc thì rất nghiêm túc.

Soobin Hoàng Sơn - Ji Yeon bật mí tên ca khúc kết hợp, nhá hàng teaser đầu tiên 2

Trước đó, theo thông tin đã được công bố, cặp đôi sẽ có màn biểu diễn ca khúc lần đầu tiên trên sân khấu concert V HEARTBEAT LIVE vào ngày 31/7 tới đây.

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08