TIN TỨC

Tận mắt thấy Hồ Ngọc Hà 'bằng xương bằng thịt', dân tình sốc nặng trước nhan sắc thật ngoài đời

Thứ năm, 22/09/2022 15:00 GMT+7

'Team qua đường' bắt trọn nhan sắc thực sự của Hồ Ngọc Hà, nhan sắc đúng chuẩn đẳng cấp 'nữ hoàng giải trí'.

Trước khi thành công với vai trò người mẫu, Hồ Ngọc Hà đã từng là người mẫu và nữ diễn viên có tiếng của làng giải trí Việt. Chính vì vậy, việc cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chuẩn mẫu là điều không có gì lạ. Luôn xuất hiện lung linh, hoàn hảo trên màn ảnh, không ít người tò mò nhan sắc thật sự của “nữ hoàng giải trí” có thực sự “đẳng cấp” ở ngoài đời hay không.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện quảng bá cho hãng mỹ phẩm của chính mình diễn ra tại siêu thị. Dân tình được dịp chiêm ngưỡng “nữ hoàng giải trí” bằng xương bằng thịt, team qua đường nhanh chóng chụp được những khoảnh khắc chân thật nhất của cô.

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ sở hữu khuôn mặt thon gọn với xương hàm cực “bén”. Mọi đường nét trên gương mặt của cô đều cực kì thu hút, đem lại cảm giác sang trọng, quyến rũ. Điều khiến dân tình trầm trồ nhất chính là làn da mịn màng, khỏe mạnh không tì vết của bà xã Kim Lý. Ở tuổi 38, khó mà tin người đẹp gốc Huế vẫn còn trẻ trung và xinh đẹp đến vậy.

Là mẹ của 3 nhóc tì, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được body thon gọn, săn chắc nhờ tập luyện thường xuyên và ăn uống theo chế độ khoa học. Khuyến điểm lớn nhất và duy nhất của nữ ca sĩ có lẽ là bờ vai vuông, rộng khiến cho khung người hơi “đô con”, tuy nhiên xét về tổng thể thì thân hình của Hồ Ngọc Hà vẫn rất chuẩn chỉnh và gợi cảm.

Kể từ khi cặp song sinh Lisa – Leon ra đời, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều hơn sự quan tâm của khán giả. Ngoài những chia sẻ về kinh nghiệm giữ dáng của cô nàng thì khán giả còn tò mò hơn về cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ và ông xã Kim Lý. Có thể thấy, sau khi kết hôn với nam thần Hương Ga, “nữ hoàng giải trí” ngày càng lên hương trong sự nghiệp. Bỏ lại quá khứ ồn ào, thị phi, Hồ Ngọc Hà của hiện tại vừa xinh đẹp, vừa hạnh phúc và thành công, trở thành hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08