TIN TỨC

Taylor Swift biểu diễn tại quán cafe nơi được phát hiện tài năng

Thứ hai, 02/04/2018 15:32 GMT+7

Nữ ca sĩ vừa có dịp quay trở lại quê nhà Nashville để biểu diễn vào lễ Phục sinh vừa rồi.

Taylor Swift đã trở về quê hương Nashville dịp lễ Phục sinh cuối tuần qua. Cô quay trở lại Bluebird Cafe, nơi từng biểu diễn năm 15 tuổi và có cơ hội được phát triển tài năng của mình. Nữ ca sĩ trình diễn một loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi mình như Love Story, Shake It Off, Better Man… theo phong cách mộc mạc. Taylor còn trổ tài chơi guitar điêu luyện của mình. 
 

Shake If Off (Live) Taylor Swift

Sau khi mang tới các tiết mục âm nhạc, Taylor Swift 'cạn chén' cùng khán giả có mặt tại quán. Cô nàng uống hết một chén wishkey, tờ Tennesseean cho biết. 

Taylor Swift và nhạc sĩ Craig Wiseman cùng chơi đàn guitar.

Taylor Swift và nhạc sĩ Craig Wiseman cùng chơi đàn guitar.

Được biết, sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng lần này là do lời mời của nhạc sĩ đồng quê Craig Wiseman. Ông cũng tham gia biểu diễn cùng Taylor Swift trên sân khấu nhạc của quán. Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều kỷ niệm cùng Craig Wiseman và Ed Sheeran xen kẽ giữa các phần trình diễn.

Taylor Swift những ngày đầu hát tại Bluebird Cafe.

Taylor Swift những ngày đầu hát tại Bluebird Cafe.

Năm 2004, khi đang biểu diễn tại Bluebird Cafe, Taylor Swift đã được phát hiện bởi Scott Borchetta và sau đó mời tới ghi âm tại Big Machine Records khi cô mới 15 tuổi. Taylor Swift cho biết quán cafe này rất quan trọng đối với sự nghiệp của cô. ‘Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bluebird.' - Taylor chia sẻ. 

Lần về thăm lại chốn xưa này của TayTay đã được người hâm mộ đánh giá cao khi nữ ca sĩ biết nhớ về nguồn cội, đặc biệt vào dịp lễ quan trọng như ngày Phục sinh.