TIN TỨC

Thanh Lam thẳng thắn góp ý công khai về thái độ của Đức Tuấn, khổ chủ chỉ đáp trả lạnh lùng

Chủ nhật, 08/05/2022 21:33 GMT+7

Sáng 6/5, diva Thanh Lam đăng tải bài viết dài chia sẻ về đêm diễn nhạc Trịnh của cô tại Hội An. Trong đó, đáng chú ý là nữ ca sĩ đã nhắc đến ca sĩ Đức Tuấn với thái độ có chút chỉ trích vì cho rằng Đức Tuấn không tôn trọng tiền bối, bỏ về giữa buổi tập...

Là nữ nghệ sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt, Thanh Lam từng là ngôi sao làm mưa làm gió khắp các tụ điểm âm nhạc trên cả nước suốt 20 năm qua. Diva còn là người nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn mạnh mẽ và cách sống nồng nhiệt tự do không theo khuôn khổ.

Là đàn chị đi trước nên Thanh Lam cũng thường xuyên chỉ dạy nhiệt tình cho lớp nghệ sĩ sau này. Tuy nhiên, mới đây, cô đã chỉ đích danh Đức Tuấn là ca sĩ có thái độ không tốt làm ảnh hưởng đến các cây đa cây đề gạo cội khi biểu diễn chung sân khấu.

                                  Nội dung Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân

Cụ thể, Thanh Lam cho biết, cô và nhiều ca sĩ gạo cội khác đều phải có mặt tại buổi tập duyệt cho đêm diễn từ sáng sớm. Đến phần tập của Thanh Lam thì trời đổ mưa, vì mắc một số lỗi nên cô phải tập lại. Khi nữ diva tập hát xong thì được biết nam ca sĩ Đức Tuấn đã bỏ về trước trong khi mưa rất lớn. Điều này làm Thanh Lam cảm thấy không hài lòng và cảm thấy không hiểu sao Đức Tuấn có thể làm thế trong khi còn biết bao nhiêu cây đa cây đề đã ở lại tập.

Nam ca sĩ Tùng Dương cũng bình luận mang ý đồng tình dưới chia sẻ của Thanh Lam: "Tâm có đạo sẽ không hành xử kiểu bản năng... Đừng nghĩ mình là ai cả để rồi cái Tôi quá lớn làm mình bị ảo tưởng. Kết quả của hành xử cũng bắt nguồn từ văn hoá gốc của chính mỗi cá nhân."

             Thanh Lam và Tùng Dương khá thân nhau, anh cũng lên tiếng ủng hộ đàn chị

Nam ca sĩ Đức Tuấn cũng đã biết về chia sẻ của Thanh Lam tuy nhiên Đức Tuấn chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Quan điểm của tôi là tha thứ và bỏ qua" và không giải thích gì thêm về vụ việc ồn ào này.

Theo FIZA/vtc.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08