TIN TỨC

Thiện Nhân tung ảnh khoe vai trần, nữ tính bên người yêu đồng giới

Thứ sáu, 23/09/2022 14:00 GMT+7

Thện Nhân được mọi người biết đến khi trở thành Quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Sau cuộc thi, Thiện Nhân được săn đón, kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ vướng vào loạt ồn ào khi công khai là người đồng tính, mâu thuẫn với gia đình.

Mới đây, Thiện Nhân bất ngờ đăng tải bộ ảnh hóa nàng thơ xinh đẹp. Nữ ca sĩ diện thiết kế cúp ngực, khoe trọn bờ vai quyến rũ. Cô nàng trang điểm theo tông cam, có phần nhũ lấp lánh. Cả bộ hình mang tông màu tím, tăng thêm hiệu ứng lung linh, huyền ảo.

Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái nói về cuộc đời khiến nhiều người chú ý. Cô viết: “Năm tháng giao hoà, vạn vật đều có chỗ đứng của riêng mình. Hoa có không gian của hoa. Lá có sắc thái của lá. Hài hoà tĩnh lặng. Không bon chen.”

Dưới phần bình luận, khán giả để lại lời khen ngợi cho hình ảnh nữ tính của Thiện Nhân. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ nhí ngày nào càng ngày càng xinh đẹp: “Dễ thương quá con ơi”, Xinh quá Thiện Nhân”, “Chị út siêu dễ thương”.

Hiện tại, Thiện Nhân đang sống cùng với người yêu đồng giới tên là N.T. Nữ ca sĩ không về nhà với bố mẹ. Cô cũng chính thức đổi tên thành Trác Thiên Anh, theo họ của người yêu. Quán quán Giọng hát Việt Nhí 2014 từng lên tiếng về vấn đề này. Cô chia sẻ: “Trong khi bước ra khỏi gia đình con không có 1 đồng xu nào, là do N. đã lo cho con hết tất cả. Đả kích Ngân như vậy là một việc rất quá đáng. Ai cũng có những cái hoàn hảo và không hoàn hảo, mọi người đừng lấy sự không hoàn hảo của người khác ra để nói”.

Hiện tại, Thiện Nhân vẫn giữ vững quan điểm chọn sống theo cảm xúc, hạnh phúc của bản thân, bất chấp sự phản kháng của gia đình. Khán giả hy vọng mối quan hệ của nữ ca sĩ và gia đình sớm được cải thiện.