TIN TỨC

Tim lần đầu làm đạo diễn MV cho bà xã Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 22/08/2017 19:28 GMT+7

Đích thân Tim đã viết kịch bản và làm đạo diễn cho sản phẩm âm nhạc trở lại của Trương Quỳnh Anh mang tên Họa tình.

Trailer MV Họa tình

Sau một thời gian khá dài không ra mắt bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào cho riêng mình, Trương Quỳnh Anh đã quyết tâm thực hiện một ca khúc mới. Bài hát Họa tình là một bản tình ca buồn khá quen thuộc trong bộ phim ăn khách đình đám Họa bì 2 cách đây 5 năm. Vốn rất yêu thích bộ phim nên Trương Quỳnh Anh đã đặt bút viết lời Việt cho ca khúc nhạc phim này và thực hiện hẳn một MV tặng kèm dành cho các fan của cô.

Đang bận rộn với kế hoạch kinh doanh và liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, thế nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim cùng ê-kíp đã sắp xếp công việc để lên Ninh Bình trong 4 ngày thực hiện những cảnh quay cho MV.

Đích thân Tim đã viết kịch bản và làm đạo diễn cho sản phẩm âm nhạc trở lại của bà xã. Trong đoạn trailer của MV, Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng khi hé lộ hình tượng một cô gái với mái tóc trắng đầy ma mị như trong những bộ phim cổ trang.

MV Họa tình sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Ngay sau khi phát hành MV, Trương Quỳnh Anh và Tim sẽ cùng nhau sang Hàn Quốc du lịch trước khi trở về Việt Nam tập trung cho việc kinh doanh, cũng như lên nhiều kế hoạch cho các dự án âm nhạc từ đây đến cuối năm.

Cũng trong dịp này, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng thực hiện bộ ảnh với phong cách năng động, khỏe khoắn cùng những cử chỉ tình tứ bên nhau:

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08