TIN TỨC

Trấn Thành song ca cùng chú rể Anh Tú trước lễ cưới: Khúc này vui không khóc!

Thứ ba, 11/10/2022 16:00 GMT+7

Trấn Thành song ca cùng chú rể Anh Tú trước lễ cưới: Khúc này vui không khóc!

Sau bữa tiệc diễn ra vào tối ngày 9/1, các khách mời của cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi có thời gian giao lưu và hát karaoke. Jun Phạm chúc mừng cô dâu chú rể bằng tiết mục Đây Là Một Bài Hát Vui. Sau đó, Trấn Thành cũng “góp vui” bằng ca khúc Sau Tất Cả.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với phần trình diễn của Trấn Thành:

- Ôi trời ơi hát hay dữ vậy. Anh Tú cũng đẹp trai quá.

- Hát như này cảm xúc ghê. Hát vậy từ đầu thì ai dám nói gì.

- Anh Xìn hở ra cái là hát.

Phát biểu trong buổi tiệc, Diệu Nhi gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui. Cô còn dí dỏm nhờ Trấn Thành làm MC buổi tiệc: “Vì chương trình hôm nay không có kịch bản, anh Trấn Thành ăn no rồi lên ý tưởng giúp em nha”.

Diệu Nhi, Anh Tú đăng ký kết hôn năm 2019 ở Hà Nội sau 4 năm gắn bó. Ngày 21/8, họ lần đầu công bố tin vui.

Có tin đồn cặp sao đã đón con đầu lòng gần một năm nay nhưng người trong cuộc chưa xác nhận. Cả hai cũng liên tục có những hoạt động trước lễ cưới và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hôn lễ của Anh Tú – Diệu Nhi sẽ diễn ra vào 15h chiều 10/10, dự kiến có khoảng 250 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Tiệc tối sẽ bắt đầu lúc 18h. Ngoài ra, Diệu Nhi và Anh Tú còn mở thêm tiệc bí mật vào 20h cùng ngày.

Diệu Nhi sinh năm 1991, xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới trẻ (TP HCM). Cô từng tham gia các vai phụ trong các bộ phim điện ảnh, gần đây nhất là Bẫy Ngọt Ngào (2022).

Bùi Anh Tú sinh năm 1993, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Nghệ sĩ được khán giả biết đến qua các dự án phim Gia Đình Là Số 1, Cua Lại Vợ Bầu…