TIN TỨC

Trên đà chiến thắng, 'tân binh' Le Sserafim 'lên lịch' phát hành album thứ hai

Thứ tư, 21/09/2022 04:00 GMT+7

Sau chiến thắng vang dội và được công chúng yêu thích nhờ album đầu tay Fearless, nhóm nhạc nữ thế hệ mới Le Sserafim đã sẵn sàng tung ra những sản phẩm ấn tượng, tiếp tục khuấy động nền âm nhạc xứ kim chi.

Mới đây, công ty giải trí Source Music đã đưa ra thông báo chính thức về việc nhóm nhạc nữ Le Sserafim sẽ phát hành album thứ hai vào tháng tới.

 

Nhóm nhạc trẻ tài năng được kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn anh BTS để tạo nên những thành tích không tưởng cho nền âm nhạc Kpop. - Ảnh: Source Music

Theo đó, sản phẩm âm nhạc này sẽ có tựa đề Antifragile và được ra mắt chính thức trên các nền tảng âm nhạc vào ngày 17/10. "Đây sẽ là câu chuyện về nội tâm và thái độ với cuộc sống của năm cô nàng tài năng, sự mạnh mẽ của họ sau khi phải đối mặt với nhiều thử thách", công ty bật mí.

Le Sserafim là một nhóm nhạc đa quốc gia, được mệnh danh là "em gái BTS". Từ trước khi ra mắt, nhóm đã gây được tiếng vang bởi nhan sắc và danh tiếng của các thành viên. Sau khi vướng phải tin đồn bạo lực học đường của một thành viên, nhóm đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ dư luận, từ 6 thành viên nhóm hiện tại chỉ hoạt động với 5 thành viên chính thức. 

Năm cô gái nhà Source Music là năm sắc màu khác nhau, bao gồm Chaewon, Sakura, Yunjin, Eunchae và Kazuha. Nhóm nhạc "tân binh" lần đầu tiên đặt chân vào thị trường Kpop vào tháng 5 với album đầu tiên mang tên Fearless

5 cô gái xinh đẹp và tài năng đã đạt được nhiều thành tựu ngay từ lần ra mắt đầu tiên. - Ảnh: Source Music

Khi mới ra mắt, Le Sserafim có tất cả 6 thành viên, tuy nhiên do vấp phải sự phản đối và tranh cãi của dư luận, một một viên bị buộc phải rời nhóm. - Ảnh: Source Music

Kim Garam - cựu thành viên của nhóm, người phải rời nhóm do bê bối bạo lực học đường và có nhiều hành vi ảnh hưởng đạo đức. - Ảnh: Source Music

Tính đến nay, ca khúc chủ đề của album ra mắt này vẫn giữ vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc trong suốt bốn tháng sau khi phát hành. Không chỉ vậy, MV âm nhạc của ca khúc cũng thành công khi thu về hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát cũng trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard Global Excluding US trong 19 tuần liên tiếp.

Antifragile trong tháng 10 sắp tới được kỳ vọng sẽ còn làm được nhiều hơn nữa, đem tên tuổi nhóm nhạc mới lan xa trên thị trường âm nhạc không chỉ trong nước mà còn ở các quốc gia trong khu vực. Sau nhiều sóng gió và khó khăn, Le Sserafim gửi gắm trong album mới sự mạnh mẽ vươn lên của họ, thái độ lạc quan và trái tim vững vàng tiến bước.

Theo Minh Anh (Theo Korea Times)/congluan.vn