TIN TỨC

Truyền thông Hàn Quốc nhận định BTS sẽ bị thay thế bởi BLACKPINK

Thứ bảy, 08/10/2022 08:00 GMT+7

BLACKPINK liệu có đủ sức?

Thời điểm hiện tại, BTS và BLACKPINK chính là 2 nhóm nhạc có sự nghiệp đỉnh cao nhất làng nhạc Kpop. Vượt ra khỏi lãnh thổ Châu Á, BTS và BLACKPINK giờ đây đều trở thành nhóm nhạc có sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

Thế nhưng thời gian gần đây, câu chuyện BTS nhập ngũ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mặc dù đang là nhóm nhạc đóng góp không nhỏ vào việc thúc đẩy kinh tế Hàn Quốc, nhưng BTS cũng khó lòng tránh được trách nhiệm nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

 

Trang YTN News cho biết, nếu BTS thật sự nhập ngũ thì đây là cơ hội vàng để các nhóm nhạc khác vươn lên dẫn đầu, mà ứng cử viên số 1 hiện tại không ai khác chính là BLACKPINK.

"BLACKPINK có bản sắc âm nhạc riêng, rõ ràng và độc đáo. Ở BLACKPINK chúng ta có thể cảm nhận được sự tự tin, tầm phát triển quốc tế. Họ hát hay, nhảy giỏi và quan trọng nhất là sự yêu mến của khán giả toàn cầu", YTN News cho biết.

 

Chưa kể, âm nhạc của BLACKPINK gần đây hướng đến cộng đồng nhiều hơn thay vì tập trung phát triển cảm xúc của nghệ sĩ. BORN PINK chính là minh chứng rõ nhất cho điều này khi album đã liên tục làm nên những thành tích ấn tượng trên thị trường quốc tế.

Trong giai đoạn tháng 8-9/2022, BLACKPINK đã vượt mặt BTS để đứng đầu trong BXH giá trị thương hiệu. Đây là thành quả xuất phát từ việc 4 thành viên đều là gương mặt đại diện cho những thương hiệu lớn trên toàn cầu.

 

Minh Quân

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03