TIN TỨC

Tùng Dương sẽ mang các ca khúc triệu view vào 'Con đường âm nhạc'

Thứ ba, 23/11/2021 18:00 GMT+7

Vì dịch bệnh nên Tùng Dương không thể thực hiện liveshow như mọi năm. Do đó, anh sẽ 'rút ruột, rút gan' cho 'Con đường âm nhạc' như một liveshow duy nhất của mình trong năm nay.

605611cea98c40d2199d.jpg

Dù hát tình ca, jazz hay rock, Tùng Dương vẫn chủ định đến thẳng với trái tim người nghe với những thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ. 

Chương trình "Con đường âm nhạc" truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20h10 ngày 27/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô sẽ khắc họa chân dung ca sỹ Tùng Dương, ‘divo’ của làng nhạc Việt.

Liveshow giới thiệu những ca khúc gắn bó với tên tuổi của Tùng Dương nhiều năm qua. Những bản hit triệu views trên YouTube như "Ôi quê tôi," "Mẹ tôi," "Mưa bay tháp cổ," "Chảy đi sông ơi," "Adam," "Trời và đất," "Con cò," "Ngày chưa giông bão" sẽ được đạo diễn âm nhạc Hồng Kiên phối khí lại với màu sắc đương đại.

Liveshow do Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Mỹ Thanh phối hợp tổ chức.

Vì dịch bệnh nên Tùng Dương không thể thực hiện liveshow như mọi năm. Do đó, anh sẽ "rút ruột, rút gan" cho "Con đường âm nhạc" như một liveshow duy nhất của mình trong năm nay.

"Từ sân chơi Sao Mai Điểm hẹn 2004 của VTV, tôi đã tham gia nhiều chương trình truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên tôi có một chương trình đủ tầm vóc để giới thiệu chặng đường hoạt động nghệ thuật đã đi qua. Bởi vậy tôi sẽ hát bằng cả trái tim để không phụ lòng sự tin yêu của nơi đã chắp cánh đưa tôi đến với khán giả và có vị trí của ngày hôm nay," Tùng Dương chia sẻ.

Tùng Dương: 'Không sợ chết, chỉ sợ sống chưa đủ'

Gần 40 tuổi, Tùng Dương đã có hơn 20 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, với 7 album riêng và 10 liveshow đủ để định vị tên tuổi của mình. Cùng với năm tháng, giọng hát của một người có thể chín hơn, phong cách biểu diễn có thể hoàn thiện hơn nhưng có lẽ quan trọng hơn cả phải là sự lớn lên, sự trưởng thành về tư duy âm nhạc của người nghệ sỹ.

Năm 2004, với album "Chạy trốn," Tùng Dương thỏa sức nghịch ngợm trong "bờ ao" của Lê Minh Sơn, trong dòng nhạc dân gian đương đại. Đến 2007, Tùng Dương tìm ra một không gian âm nhạc rộng lớn hơn để thỏa sức bay nhảy với dự án "Những ô màu khối lập phương." Mới đây, "Human" (Con người) của nam ca sỹ lại mang hơi thở quốc tế khi anh tìm về bản nguyên của con người và suy ngẫm về cuộc đời.

Tới đây, Tùng Dương sẽ hát lại những ca khúc khiến khán giả từng "sởn da gà" như "Ôi quê tôi," "Mẹ tôi"… Anh tự tin cho rằng mình sẽ cho khán giả thấy nhiều điều mới mẻ chứ không lặp lại chính mình./

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08