TIN TỨC

TWICE tiếp tục quảng bá tại Mỹ

Thứ năm, 19/05/2022 08:10 GMT+7

TWICE trước đó từng phải hủy toàn bộ lịch trình quảng bá tại Mỹ của mình khi đại dịch COVID-19 trở nên căng thẳng hơn.

Mới đây, công ty chủ quản JYP Entertainment đã chính thức xác nhận TWICE sẽ trình diễn trong chương trình ăn khách của Mỹ The Late Show with Stephen Colbert. Đây cũng là hoạt động nằm trong lịch trình quảng bá tại thị trường Mỹ của nhóm nhạc đến từ xứ sở kimchi này.

Đáng chú ý, 9 cô gái sẽ có mặt tại chương trình để biểu diễn lần đầu tiên. Trước đó, TWICE từng xuát hiện trong chương trình này nhờ vào series #PlayAtHome vào năm 2020, tuy nhiên màn biểu diễn đã được thu sẵn tại Hàn Quốc. Do đó, những người hâm mộ vô cùng háo hức vào màn biểu diễn lần đầu tiên trên sân khấu The Late Show của TWICE.

Chỉ mới cuối tuần trước, TWICE cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động Mỹ. Ngoài ra, TWICE cũng là nghệ sĩ K-Pop thứ hai trình diễn tại sân khấu của chương trình nổi tiếng The Late Show tại Mỹ.

Trước đó vào tháng 2, công ty đã thông báo hủy mọi lịch trình quảng bá của TWICE tại Mỹ do tình hình COVID-19 tại đây đang diễn biến phức tạp, điều này khiến công ty lo ngại cho vấn đề sức khỏe của các cô gái.

Tập mới nhất của The Late Show with Stephen Colbert có sự góp mặt của TWICE sẽ được phát sóng vào ngày 19/5.

Theo Hà Linh (Theo Soompi)/Vtv.vn 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03