TIN TỨC

Uyên Linh háo hức tái ngộ khán giả Hà Nội, cùng Trung Quân Idol mở màn chuỗi chương trình Amo La Musica

Thứ tư, 04/05/2022 09:30 GMT+7

Tái ngộ khán giả Hà Nội sau hai năm xa cách, Uyên Linh và Trung Quân Idol sẽ là những người mở màn cho 'Amo La Musica', chuỗi chương trình âm nhạc lần đầu ra mắt tại Hà Nội vào 20/5.

Được khán giả nhớ đến với vị trí quán quân của Vietnam Idol 2010, Uyên Linh được nhạc sĩ Dương Thụ nhận xét có cái quyến rũ khi hát, nhất là nhạc ngoại quốc. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng đánh giá rất cao thẩm mỹ âm nhạc và tâm hồn nghệ sĩ của Uyên Linh. Đó cũng là lý do cô được chọn là người mở màn cho chuỗi chương trình được nhiều người kỳ vọng.

                                                                        Ca sĩ Uyên Linh

Tái ngộ khán giả Hà Nội sau hai năm ảnh hưởng vì dịch Covid-19, Uyên Linh và Trung Quân Idol sẽ là những người mở màn cho 'Amo La Musica', chuỗi chương trình âm nhạc lần đầu ra mắt tại Hà Nội vào 20/5.

'Amo La Musica' trong tiếng Ý là yêu âm nhạc. Theo Dương Cầm - giám đốc âm nhạc của chương trình, sân khấu hiện đại, âm thanh chất lượng tốt nhất và được tổ chức sản xuất một cách bài bản, có tính chuyên nghiệp là điều là show diễn này hướng tới. 

Chương trình diễn ra 1 tháng 2 lần. Đêm diễn đầu tiên của Uyên Linh và Trung Quân Idol diễn ra vào ngày 20-5. Đêm diễn 2 có sự tham gia của ca sĩ Thanh Hà và nhóm nhạc Chillles. Đêm diễn thứ 3 có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí và các ca sĩ: Lân Nhã, Thuỳ Chi, Hoàng Quyên.

Chia sẻ với truyền thông, Uyên Linh cho biết, cô rất mong chờ vào sự trở lại tại Hà Nội lần này: 'Đã quá lâu rồi tôi mới được hát ở Hà Nội, hơn 2 năm mà cảm giác dài đằng đẵng. Chắc chắn lần hội ngộ này sẽ đầy cảm xúc. Nhất là lần này, tôi sẽ kết hợp với Trung Quân, một giọng hát mà Linh rất yêu mến cùng với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Cầm và ban nhạc'. 

Nữ ca sĩ chia sẻ, áp lực của cô trước 'Amo La Musica' là phải hát thật hay.

 

'Hiện nay đang có rất rất nhiều chương trình nhạc sống, biểu diễn cùng live band. Với tốc độ này, khán giả sẽ dễ bị bão hoà. Mà khán giả Hà Nội thì 'khó tính', nên bữa tiệc âm nhạc này phải được bày biện rất tinh tế. Linh đang suy nghĩ xem, sẽ kể câu chuyện của mình suốt 2 năm nghỉ dịch COVID vừa rồi như thế nào bằng âm nhạc, để khán giả đi xem họ vừa thư giãn, vừa cảm thấy được sẻ chia và đồng cảm', Uyên Linh tâm sự.

Nói thêm về con đường âm nhạc của mình, giọng ca 'Cám ơn tình yêu' chia sẻ cô chọn con đường chậm rãi. Chậm không phải vì chắc chắn hay có ý đồ gì ghê gớm mà là chính cô… chậm chạp.

'Tôi làm gì cũng nghĩ tới nghĩ lui mãi mới quyết định được. Nhưng quan trọng là Linh vui, đã ra quyết định thì tin vào quyết định của mình và hiếm khi nào phải hối tiếc. Với âm nhạc, Linh thấy không có gì phải vội. Tình yêu to lớn đến mấy cũng phải biết cách nuôi dưỡng, nếu không sẽ sớm có ngày tình yêu 'bay màu'' - Uyên Linh tâm sự.

 
 
                                                                   Nam ca sĩ Trung Quân 
 
Đồng hành cùng Uyên Linh trong chương trình âm nhạc sắp tới, nam ca sĩ Trung Quân nhớ lại lần đứng chung sân khấu với đàn chị vào 10 năm trước. Giọng ca gốc Đà Lạt cho biết, khi ấy mới 19 tuổi và lần đầu hát trong liveshow đầu tiên của Uyên Linh. 'Tôi cực kỳ non nớt và yếu ớt cũng như tràn đầy...căng thẳng. Trước đó do không có kinh nghiệm hát song ca với ai nên tôi vẫn còn sai sót trong phần biểu diễn. Dù bây giờ khi đứng cạnh chị Uyên Linh tôi vẫn có cảm giác mình là một cậu em non nớt, nhưng thay vì căng thẳng, tôi háo hức có những phần hòa giọng thật hay trên nền bản phối của nhạc sĩ Dương Cầm'.

Sở hữu một giọng hát nội lực, 12 năm sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2010, Trung Quân đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Nam ca sĩ được khán giả yêu mến với nick name 'Hoàng tử mưa' nhờ loạt ca khúc liên quan đến mưa như: 'Dấu mưa', 'Gọi mưa', 'Thả vào mưa', 'Chiều nay không có mưa bay'…

Theo G.A/vtc.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07