TIN TỨC

Văn Mai Hương: Tôi sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới

Thứ ba, 28/12/2021 08:32 GMT+7

Từng trải qua những trắc trở, tan vỡ trong tình yêu, Văn Mai Hương giờ đây sống cởi mở hơn và sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới nếu tình duyên đến với mình.

h8-16406217020212121068928-202-63-987-13

Văn Mai Hương trong MV Let’s talk about love.

Tối 27/12, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức giới thiệu MV Let's talk about love với sự kết hợp của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, rapper Blacka. Trước đó, bản audio ca khúc đã được trình làng vào ngày 24/12. Với giai điệu trẻ trung, ca từ dễ thương cùng phần rap bắt tai xoay quanh nội dung an ủi những cô gái độc thân hãy luôn sống lạc quan, bản audio đã nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích của khán giả hâm mộ.

Với sự hỗ trợ của đạo diễn trẻ Phan Nguyễn, Văn Mai Hương hóa thân thành một cô gái trẻ trung, xinh xắn nhưng có phần tự ti về bản thân và thường xuyên không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Nhờ sự động viên và trợ giúp của hội bạn đều đang độc thân, cô gái "ế" lâu năm dần trở nên mạnh dạn, suy nghĩ tích cực và sống vui vẻ hơn. Đặc biệt cô còn chủ động tiếp cận với người mình thích và câu chuyện có một cái kết bất ngờ.

Cô gái do Văn Mai Hương đóng trong MV chủ động tiếp cận với người mình thích và có cái kết bất ngờ

"Quái vật" Blacka xuất hiện ngay trong đoạn cao trào của MV và gây ấn tượng bởi phong cách rap, diễn xuất đầy thoải mái và tự tin. MV Let's talk about love mang màu sắc tươi sáng với thông điệp tích cực: "Nếu bạn thích hay đem lòng yêu một ai đó. Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy mạnh dạn đối diện, chinh phục để biết đâu sẽ đạt được một kết quả như ý muốn".

Sản phẩm mới nhất của Văn Mai Hương được bấm máy ở cả Hà Nội và TP HCM. Đạo diễn Phan Nguyễn cho biết, do thực hiện MV trong thời gian phải tuân thủ đầy đủ các quy định phòng chống dịch bệnh nên gặp những khó khăn, vất vả nhất định. Tuy nhiên anh đánh giá cao nữ ca sĩ cùng các bạn diễn, ekip bởi cách làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ tốt nhất, thậm chí cả việc ghi hình đêm khuya để đảm bảo đúng tiến độ của dự án.

Văn Mai Hương tiết lộ thêm: MV Let's talk about love được xây dựng bám sát với nội dung của ca khúc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô với hình ảnh thon gọn, khỏe khoắn hơn xưa sau quá trình nỗ lực giảm cân.

Hình ảnh tươi vui, tràn đầy năng lượng trong MV Let's talk about love của Văn Mai Hương

Hình ảnh tươi vui, tràn đầy năng lượng trong MV Let’s talk about love của Văn Mai Hương.

Trình làng Let's talk about love vào đúng mùa lễ hội và năm mới đang đến cận kề, nữ ca sĩ bày tỏ sản phẩm như là một món quà để tri ân những khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Đồng thời ca khúc và MV cũng là lời động viên của Văn Mai Hương đến những cô gái còn đang độc thân hay từng trải qua những trắc trở, không may mắn trong chuyện tình cảm.

Văn Mai Hương thừa nhận cũng từng là cô gái trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc như hạnh phúc, vui buồn, tan vỡ trong chuyện tình yêu. Từ những trắc trở không ai mong muốn và quyết định tập trung thời gian cho công việc và gia đình, hiện tại cô sống cởi mở hơn và sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới nếu tình duyên đến với mình.

Let's talk about love cũng là ca khúc đầu tiên Văn Mai Hương bật mí trong dự án giới thiệu loạt những bài hát có tựa đề tiếng Anh, mang thông điệp thú vị cùng nguồn năng lượng tích cực như: Let's talk about love, Take me to the sun...

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07