TIN TỨC

Vòng hông "quả táo" nóng bỏng của Momo gây sốc: Body đỉnh nhất TWICE đây rồi?!

Chủ nhật, 21/11/2021 16:00 GMT+7

Đường cong cực phẩm của Momo khiến nhiều fan không khỏi trầm trồ.

TWICE nổi tiếng là nhóm nữ đẹp đều, thành viên nào cũng xinh xắn, body chuẩn. Để chọn ra mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp nhất TWICE quả là “bài toán khó” với fan. Những người chuộng body mảnh mai sẽ thích vẻ đẹp của Tzuyu, Sana, những người chuộng body đầy đặn sẽ chọn Jihyo.

Gần đây, 1 chủ đề về Momo gây sốt diễn đàn Hàn Quốc. Netizen đăng loạt ảnh của nữ idol Nhật Bản, khen ngợi vòng hông “ quả táo” và khung xương chậu cực phẩm. Trong 1 video vũ đạo hôm 12/11, Momo chiếm spotlight nhờ đường cong hoàn hảo. Khi biểu diễn trên sân khấu SCIENTIST, body đẹp cũng là 1 yếu tố giúp màn trình diễn của cô nàng cuốn hút hơn trong mắt người hâm mộ.

Nữ idol nổi bật trong đội hình TWICE nhờ đường cong hoàn hảo

Trong 1 lịch trình tham gia show radio hôm 15/11, Momo cũng trở thành chủ đề hot trong cộng đồng Once. Nữ idol diện chiếc quần ôm sát, khoe vòng ba quyến rũ. Trong bức ảnh chụp chung cùng các thành viên TWICE và host chương trình, Momo chính là nhân vật chiếm trọn sự chú ý.

Nhiều người khẳng định Momo chính là thành viên sở hữu body đỉnh nhất TWICE. Dù không quá cao, nữ idol vẫn nổi bật mỗi lần xuất hiện nhờ đường cong “vòng nào ra vòng nấy”. Trong giới thần tượng nữ Kpop, rất ít người có hình thể đầy đặn, quyến rũ như Momo. Các fan khen ngợi Momo vì thể trạng khỏe mạnh, body căng tràn sức sống, không chạy theo xu hướng “mình dây” của đa số idol ngày nay.

Một số bình luận:

- Không phải fan hâm mộ nhưng tôi nghĩ thân hình của Momo rất đẹp.- Cô ấy có một thân hình tuyệt vời, nhưng khuôn mặt của cô ấy gần đây cũng rất xinh đẹp. Đối với cá nhân tôi, cô ấy là người đẹp nhất trong TWICE.

- Xem video vũ đạo của TWICE chỉ thích ngắm Momo vì body đỉnh.

- Momo ăn rất nhiều nhưng vẫn có cơ bụng đẹp, thật đáng nể.

- Visual và body đều là cực phẩm!

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03