TIN TỨC

Vụ 'Bolero là sự thụt lùi': Quang Lê vái lạy, Vũ Hà mắng Tùng Dương tào lao

Thứ tư, 23/08/2017 09:28 GMT+7

Sau Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên, đến lượt Quang Lê - Vũ Hà nổi giận với Tùng Dương sau phát ngôn gây sốc: 'Bolero là sự thụt lùi'.

Chưa bao giờ mà Tùng Dương lại bị các đồng nghiệp và đàn anh - đàn chị chỉ trích nhiều như thời điểm hiện tại. Sau phát ngôn 'Bolero là sự thụt lùi', Tùng Dương đã bị Đàm Vĩnh Hưng mắng 'ảo tưởng', Lệ Quyên thẳng thừng chê bai 'dại dột'. Sự việc chưa chịu dừng ở đó, Quang Lê - Vũ Hà cũng đã lên tiếng về phát ngôn gây sốc lần này.

085814_tung-duong.jpg 

Tùng Dương

Thông qua facebook cá nhân, Quang Lê dẫn link bài báo có thông tin Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên 'vuốt mặt' Tùng Dương, đồng thời nam ca sĩ chia sẻ biểu tượng chắp tay vái lạy.

Dòng chia sẻ này của Quang Lê đã được hàng ngàn người ủng hộ, hàng trăm bình luận công kích Tùng Dương cũng được viết trên facebook cá nhân của Quang Lê.

085814_quang-le.jpg 

Quang Lê

Về phía Vũ Hà, nam ca sĩ không ngại đăng bức ảnh có dòng chữ 'tào lao' và viết rằng: 'Này nhé! Bolero nó không dành cho những ai có cái giọng cao chót vót 9 tầng mây, gào thét 3 làng 8 xóm là tao đang mất quả trứng non trong bụng con gà mái mẹ; gập đầu chùm cái chăn; rồi phô giọng gào thét bằng bài chửi vần điệu chua cay; rồi đào bới tới 9 đời tổ tông đâu nhé. Divo! Không dành cho dâu! Không dành cho đâu! Không dành cho đâu'.

085814_vu-ha.jpg

085814_vu-ha-1.jpg 

Vũ Hà thẳng thừng chê bai Tùng Dương là tào lao.

Hiện tại, cộng đồng mạng cũng chia thành 2 luồng ý kiến bảo vệ và chỉ trích Tùng Dương. Bên cạnh người ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê - Lệ Quyên - Vũ Hà công kích nam ca sĩ, vẫn có nhiều người cho rằng: 'Tùng Dương nói đúng. Nhạc Bolero thiên về cảm xúc và khiến người ta cứ hoài niệm về quá khứ. Nhìn mãi về quá khứ chẳng phải thụt lùi thì là gì?', 'Đàm Vĩnh Hưng cũng có hát Bolero hay đâu mà nặng nề chê bai Tùng Dương', 'Ủng hộ Tùng Dương. Tại sao cứ nói thẳng, nói thật là bị cho là ảo tưởng', 'Mỗi người sẽ có sở thích riêng. Nếu người ta không thích Bolero thì cũng chẳng thể trách người ta vì điều này'...

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07